Status

Be happy, my dear!

Friday, May 08, 2009

“Đồng Mô resort”


Những ngày vừa rồi bận quá, chẳng có thời gian mà viết lách. Nhà mới lại chưa lắp được mạng Internet thành ra có chạnh lòng hàng chục phút thì cũng không có thời gian mà xả. Nhưng nay mình thấy để lâu nó sẽ ung nhọt mất, thà xả ra 5 phút rồi thôi. Ừ thì xả!

Nửa đầu năm ngoái có lẽ là quãng thời gian tươi đẹp của đời mình. Đúng như thầy nói, honey moon đã biến thành “honey year” - Đi, đi và đi. Mọi thứ có vẻ đều đơn giản và thoải mái. Mặc dù mùa hè năm ngoái mình bị xì trét vì công việc nhưng dù sao vẫn còn vớt vát được chuyến đi mùa thu và vụ đi Lạng Sơn cuối năm.

Còn năm nay? Không có chuyến đi mùa xuân, không đi đâu vào mùa hè, và nếu mình “ngoan” thì mùa thu cũng sẽ không đi chơi nốt. Cái viễn cảnh ở nhà cả năm thật là thê thảm. Dịp lễ 30/4 mọi người đều đi chơi cả còn mình thì ở nhà hì hục cày cuốc mấy cái slide. Lúc đó bận quá không thấy buồn, giờ nghĩ lại, tự cho mình buồn một tí!!!

Hí hí, hết 5 phút rồi, giờ khoe ảnh đi Đồng Mô với công ty. Mang tiếng đi chơi nhưng chả biết sân golf ở đâu, cả đoàn lên khu nghỉ riêng của một “đại gia” ăn nhậu đã đời rồi lăn ra ngủ. Ước gì mình cũng có một không gian như thế?! hị hị



Một không gian thoáng đãng, yên bình


4 nàng công chúa nổi tiếng không bỏ lỡ cơ hội khoe hàng...


...dù chung quanh là "Thập diện mai phục"


Hoa hậu bể bơi


Khi sếp "cao hứng" :)


Bóng ở đằng kia cơ mà, anh định sút cái gì thế? :))


Các chú cho cháu chơi với! (Về sau các chú cho cháu uống no nước ở bể bơi làm cháu ốm một phen tơi bời)


Còn đây là bố cháu - Siêu nhân hít đất


Một bếp trưởng, vô số bếp phụ


Đội NẤU và đội NẾM làm gì mà lâu thế nhỉ? Không ra đi để còn Dzô?


Hậu quả là một núi bát đĩa - Yên tâm, đã có Khuyên và Ngọc Anh - Sạch bong kin kít!


Nghỉ ngơi thư giãn thôi...

4 Comment:

^.^ Bông xing ^.^ said...

Hi hi, trông mình cũng được gọi là hoa hậu bể bơi cơ đấy! Nhưng chả có Á Hậu 1, 2 gì cả :(

Chị post ảnh lên đẹp đấy, trông rất nghệ thuật!

Lê Minh said...

huhu, chị ko được đi, hị hị. Nhìn mà "thèm", một đứa thích chơi bời như mình vậy mà phải ngồi ở nhà đấy.

Thế nên cô em, giờ có dịp đi đâu thì cố mà đi nhé!

Anonymous said...

Chậc, ảnh đẹp ghê s gớm. Mình thích nhà vừa vừa, nhưng vườn thật rộng để mình làm VAC. Khà khà. Có khi chúng ta nên về nhà làm quả đồi thôi cậu ạ. Chứ ở Hà Lội này, mô đất cũng chả có ấy chớ.

Hà Kim - kidlonton said...

Bạn vìn vịt vít ơi, mình không link sang blog của bạn được, T_T