Status

Be happy, my dear!

Thursday, January 03, 2008

Món quà ngày đầu năm


Ngày đầu tiên của năm mới, ngày đầu tiên đi làm, câu đầu tiên của sếp mới nói với mình là “Chị có một món quà dành cho em!”… Ngạc nhiên! Và thật sự bất ngờ khi biết đó là món quà từ anh - một người bạn mình chưa từng gặp mặt!

Chỉ là một lời hứa vu vơ khi chat chit, đã từ lâu lắm rồi, mình không nghĩ rằng anh sẽ quên nhưng cũng không nghĩ rằng anh vẫn nhớ. Mình vẫn thường tự nhủ: “Đừng quá tin, đừng quá tin bất cứ một điều gì. Trong thế giới thực này, niềm tin thường đi đôi với sự thất vọng, huống chi là thế giới ảo”. Và mình nghĩ, chỉ là vu vơ thôi…

Món quà của anh nhắc nhở: có lẽ mình cần yêu đời và tin người hơn chút nữa. Đó thực sự là một khởi đầu ngọt ngào cho một năm mới đang bắt đầu!

2 Comment:

lanphuong said...

Mat tien chi mat di mot it, mat tinh cung mat nhieu, nhung mat niem tin la mat tat ca. Em nghi the la rat dung, va chi thay vui khi em nghi duoc nhu vay. Chuc mung em, chuc mung xuan ve, em luon khoe va hanh phuc nhe.

Vampire said...

:)