Status

Be happy, my dear!

Saturday, March 22, 2008

Rức đầu


(Nhớ bọn nhợn 6pigs quá! Trong ảnh thiếu 3 chú)

“Lựa chọn khó gấp trăm lần rung động” – câu này quả không sai. Và với cái thành tích 2 năm – 5 lần nhảy việc của mình, đến chính mình cũng phải ngồi kiểm điểm lại: Tại sao?

Khó trả lời thật đấy, mặc dù mình là người quyết định. Giống như là nếu có ai đó hỏi “Sơn La hay Hà Nội đẹp hơn?”, mình sẽ bảo “Sơn La”; “Cuộc sống ở đâu tốt hơn?”, mình cũng sẽ bảo “Sơn La”; “Công việc ở đâu ổn định, thu nhập cao mà lại nhàn hạ hơn?, câu trả lời vẫn sẽ là “Sơn La”; ấy thế mà từ hồi còn sinh viên, mỗi lần mẹ bảo học xong về nhà làm là mình lại giãy nảy lên!!!

Vậy cho nên, mọi sự lựa chọn đều có lí do của nó, cho dù trong một vài trường hợp, cái lí do đó là “chẳng có lí do nào cả”. Lựa chọn chưa hẳn là vì một nơi tốt hơn, lựa chọn vì mình quyết định như vậy, thế thôi.

Nhưng giờ thì mình đã “lớn” và mình chán PHẢI lựa chọn rồi.



6 Comment:

Thùy Anh said...

C�i quan trọng nhất l� chồng th� chọn xong rồi. Những c�i kh�c chỉ l�... vật ng�ai th�n th�i. Keke

Veronica said...

o dau song tot hon: Phu Tho, o dau kiem tien nhan ha hon: Phu Tho, o dau de dam lung cho bo me hon: Phu Tho, o dau it bi vuong vao nhung chuyen dau dau va nhung y nghi dien ro hon: Phu Tho. Vay ma khi me bao ra truong ve Phu Tho day hoc hay nhat rac cung duoc, minh deu day nay len. hahaha, copy zui ghe.

Chuot said...

Ảnh của anh đ�u cu!

Hoa_violet_ngày_thứ_tư said...

Ờ, cũng mượn tạm entry n�y để bon chen t�: ở đ�u sống tốt hơn: Hải Ph�ng; ở đ�u thấy vui hơn: Hải Ph�ng; ở đ�u thấy b�nh y�n hơn: Hải Ph�ng; ở đ�u thấy y�u hơn: Hải Ph�ng; ở đ�u c� c�ng việc danh gi� hơn, kiếm được tiền hơn, nh�n th�n hơn: Hải Ph�ng.
Vậy tại sao kh�ng về? V� sa cơ lỡ bước, v� một lần chọn sai hướng, v� một lần đi sai đường.
Vậy c� tiếc kh�ng? Cực k� tiếc.

lanphuong said...

rức đầu hay ch�n ngấy th� lựa chọn l� một chuỗi của cuộc đời con người em ạ.

lanphuong said...

nh�n ảnh 4 c� cậu đẹp như diễn vi�n ấy