Status

Be happy, my dear!

Wednesday, September 20, 2006

Một nỗi buồn nhỏ...


Blog bây giờ không còn xa lạ nữa, người người viết blog, và trong nhật ký online của mình, người ta có quyền viết tất cả những gì họ nghĩ và cảm thấy. Cớ sao lại đem blog của một người ra làm trò đùa?

Đừng nói với tôi rằng đó chỉ là trò vui, tôi thấy nó gần như một sự xúc phạm. Bản thân tôi là người dễ bị tổn thương, và tin rằng đã là con người thì ai cũng thế. Bạn nghĩ gì khi mà sự riêng tư và những tình cảm đẹp đẽ của bạn bị đem ra public và rêu rao khắp nơi như một xì căng đan nội bộ?

Tôi đoán là bạn có thể biện minh thế này khi “tuyên truyền” về blog đó: bạn không có ý gì xấu cả, bạn chỉ thấy lạ vì chưa bao giờ “khổ chủ” của blog thể hiện tình cảm như trong những dòng đã viết và bạn muốn mọi người biết điều ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn đã dập tắt cảm xúc của người ta ngay từ những dòng đầu tiên viết blog. Nếu tôi là người ấy, không hiểu bao lâu nữa tôi mới tiếp tục viết những dòng tiếp theo…

Ngày hôm nay, cả công ty xôn xao gửi cho nhau một link blog, tôi thấy buồn. Một nỗi buồn nhỏ….

Con người ta đôi khi thật là nhẫn tâm, dù cố tình hay không…

6 Comment:

Coffeeyeu said...

Thay Ha viet minh cung viet mot chut! Minh nghi, Ha noi co ly nhung khong phai moi nguoi hoan toan nghi vay. Va lai tinh yeu luon co su thu thach bang cach nay hay cach khac... Do' cung la co hoi de nguoi dang yeu (nguoi trong cuoc) the hien tinh cam cua minh... "Du ai noi nga noi nghieng, long anh van vung nhu kieng ba chan". Chay tron dau phai la su lua chon hay??? Hay nho rang "Gieo la nhan". Chuc hanh phuc.

Coffeeyeu said...

"Gieo la gặt". Sorry v� nhầm lẫn, v� m�nh cũng muốn n�i th�m một c�u nữa th�i "Tha thứ cho người kh�c l� tự cứu vớt t�m h�n m�nh".

kidlonton said...

Thử th�ch của t�nh y�u xuất ph�t từ t�nh y�u chứ kh�ng phải từ những lời x�n xao b�n t�n của người ngo�i. D� sao th� chuyện l� chuyện của người ta, v� cũng qua rồi...
Để gi� cuốn đi...

AntiGod said...

Lấy chồng đi bớt nghĩ lung tung *_*

dinhan said...

b� bạn của m�nh t�m hồn nhạy cảm v� dễ tổn thương qu�.h�c(*_*)

Pharmacist said...

Toan nghi vo van