Status

Be happy, my dear!

Saturday, September 23, 2006

Cafe sang'...


Sáng nay cà phê một mình…

Lâu lắm rồi mới thấy lại cảm giác này, lòng bình yên - không buồn, không vui, không suy nghĩ vẩn vơ, tĩnh và phẳng… Quán cà phê nhỏ, vắng vẻ, chỉ có mình và một người nữa, im lặng, những ồn ào của đường phố dường như không bén chân vào.

Cà phê sữa gì mà đắng nghét! Có khi chủ quán đưa lầm tách của mình và bạn mình cũng nên...

Thích uống cà phê sáng nhưng mắc bệnh mèo lười, không dậy sớm được. Sáng nào cũng nằm cuộn tròn trong chăn, tự nhủ: “Sáng mai mình sẽ dậy sớm đi uống cà phê”! Ngày nào cũng thế…

Lâu rồi không gặp bạn. Sáng nay, đến muộn 15 phút, bạn đã đi rồi, để lại mình cà phê một mình… Lát nữa bạn quay về, sẽ chỉ còn lại hai tách cà phê trên bàn, một đã uống dở. Cà phê mình gọi cho bạn chắc là đã nguội ngắt… Thế là có hai kẻ cà phê một mình!

Người đã ngồi uống cà phê với mình ngày xưa giờ đang làm gì, có còn ngồi quán cà phê mỗi sáng nữa hay không?

7 Comment:

penguin said...

Sao ko goi toi den uong cafe voi'.

kidlonton said...

He, gọi m�i, Penguin ơi Penguin m� chả thấy Penguin hiện ra, *_*

penguin said...

O*, Penguin dang lach bach den, mai van chua den noi. Den noi thi kid da lonton di ve roi con dau , hu*' :-"

dinhan said...

kid oi,lan sau uong ca phe thi nho ru toi di nhe, hoi say mot ti nhung vi ban, tat ca la vi ban.khe khe (khong the de ha xinh dep uong ca phe mot minh duoc)

kidlonton said...

Pen v� Dinhan đi�u qu�, l�c m�nh thui thủi một m�nh th� c� thấy bọn hắn n�i g� đ�u, ^^...
@Dinhan: nh� b� đầy cafe c�n đ�i c�i gi�?chả bao giờ mời bạn, để bạn fải lang thang đi uống cafe nơi kh�c, c�! H�m n�o l�n Thư qu�n, nhớ cho bạn nhiều tr� đ� đấy nh�... ^^

Đại Phong said...

meng oi! minh thay minh toi loi qua!
thien tai
thien tai
kho than con be!
Dang doi ten gian tra!

kidlonton said...

Tội lỗi hả? Bi giờ mới thấy tội th� muộn rồi... Grừ grừ...