Status

Be happy, my dear!

Friday, October 20, 2006

Viết cho mình


Ngày 20-10, trong khi dân tình đổ bộ ra ngoài đường để thể hiện "tinh thần phụ nữ bất diệt" thì mình ở nhà và quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay cho "Rừng Na Uy"...

Chỉ tại buổi tối hôm qua không hiểu sao dù rất mệt vẫn cố banh mắt ra đọc vài trang truyện, cũng không hẳn là không hiểu sao, mọi chuyện đều có lí do của nó, nhỉ? Quyển truyện này mua lâu rồi nhưng không sao đọc qua nổi 10 trang đầu, cứ đọc tới khoảng trang 8 hay 9 thì lại thấy nó bình thường, không muốn đọc nữa.�Tối qua thì khác, đã vượt qua 10 trang đầu và bị câu chuyện cuốn trôi... Tới hơn 3 giờ sáng gì đó thì ngủ thiếp đi, rồi tỉnh dậy và đi làm, chỉ hóng lên cái đồng hồ mong hết giờ về nhà đọc tiếp...

Đọc một mạch, giờ thì truyện hết rồi...

Muốn dùng nhiều từ để diễn đạt cảm xúc của mình nhưng rồi vẫn không thoát ra được�năm chữ người làm sách đã dùng để miêu tả về nó "nỗi buồn thương trong sáng". Phải, tất cả đều trong sáng và buồn...

Đọc xong thấy trống hoác... Nặng trĩu...

3 Comment:

AntiGod said...

Nh�n c�i ảnh minh hoạ tưởng l� 7love ^^

penguin said...

He he, giong to the, hoi truoc doc rung Nauy thi doc 1 mach, ko muon bo xuong. Doc xong thay trong hoac, nang triu triu triu. Luc doc thi thay kha enjoy cau chu chung no noi voi nhau, nhung doc xong roi cha thay thich truyen day ti nao nao:D Chac tai no gay cho minh cam giac nang ne qua'

kidlonton said...

Penguin giống tớ thế, chỉ kh�c c�i l� tớ đọc xong vẫn... th�ch, v� r� l� đoạn cuối truyện hay hơn. Tớ th�ch nh�n vật Midori - rất thất thường :D