Status

Be happy, my dear!

Sunday, December 24, 2006

Noel 2006

12h Đêm Giáng sinh...

...Mong những người bạn của mình có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Ở cái thung lũng nhỏ bé giữa núi của mình, không biết bạn đón Giáng sinh thế nào? Trên những đường phố đông vui của Hà Nội, lúc này bạn đang đứng ở nơi đâu? Người bạn phương Nam của mình, không biết bạn đã đón một đêm Giáng sinh nhiệt đới ấm áp ra sao? Mình nhớ bạn và mình cầu chúc cho bạn nhiều điều...

Giáng sinh năm nay, với mình, bình yên và giản dị. Như nó vốn thế! Có lẽ mình già rồi, khi mà đúng vào khoảnh khắc đẹp nhất trong đêm Giáng sinh, mình lại ngồi đây viết blog. Không nhà thờ, không trà, không nhạc, không nhiều thứ...

Có lẽ 2 ngày tham gia SPW với PN đã làm mình kiệt sức hoàn toàn. 23-24/12, trong khi nhà nhà đi chơi, người người đi ăn, thì mình bị "giam lỏng" 2 ngày trong phòng vì cái SP, 2 ngày đầu óc căng thẳng, nghĩ và nghĩ... Đêm qua còn thức đến gần 4g sáng buôn chuyện với cô em gái sang chơi nữa, thành ra sáng nay ngồi họp mình đau đầu kinh khủng, chỉ còn nghĩ được đến 1 thứ duy nhất: tea break!

Tới 5g chiều, kết thúc họp cũng là lúc mệt rã rời. Dù rất muốn đi ăn uống và karaoke mừng Noel với PN, mọi người cũng đề nghị tổ chức sinh nhật luôn tối nay, nhưng không còn sức đâu mà đi nữa. Phóng xe vù vù về nhà, mở cửa phòng, lao vào và gieo mình cái bịch xuống giường, tưởng như có thể ngủ đến chết được. Vậy mà mắt cứ mở thao láo...

Không khò được, tới 9g đành mò ra đường lượn lờ, thở ké chút không khí đêm Giáng sinh. Đường phố đông nghẹn, nhưng riêng ngày này, nếu không tắc đường thì chắc là sẽ buồn lắm. Nhiều nhất là 8x, 9x. Các girl trông ai cũng xinh, cũng lấp lánh (1 phút tủi thân). Mình cứ đi vòng vòng vậy, chẳng rẽ vào đâu cả, chỉ đi và ngắm thôi... Đi ăn tối. Rồi lại đi và ngắm. Kể ra thì thật là tẻ nhạt, nhưng mình chỉ cần có thế. Đi và ngắm, và sung sướng thấy mình cũng đang hoà trong không khí của đêm Giáng sinh. Thế thôi. Chắc mình có sở thích hơi kì cục, vui lây cái niềm vui của người không quen biết...

Vả chăng, mình đã qua một ngày trọn vẹn, làm việc hết mình, thư giãn một chút, chia sẻ và tận hưởng... Thế là đủ với mình...

Chỉ nuối tiếc một điều, năm nay nhiều việc linh tinh quá, không còn thời gian làm thiệp hay đi chọn quà Noel tặng bạn bè... Mỗi năm lại thấy mình thiếu quan tâm tới bạn bè hơn trước hay sao ấy?! Thôi, để năm sau, năm sau...

5 Comment:

TheQuan said...

Tối qua th� anh đi ngủ r� sớm, chả l�m g�.

PRC said...

Mot ngay troi qua trong binh yen.Smile my friend ^^

hoanganvnnetsoft said...

Sao kh�ng thấy em nhớ đến �ng anh n�y nhỉ :D
Đ�m Noel! Đ�m Noel! Chu�ng gi�o đường vang l�n.
C�n anh th� ... :D Xem phim kinh dị 1 m�nh :-p
Th�i để d�nh năm sau cho n� ho�nh tr�ng em nhỉ. Chuẩn bị sẵn 1 năm cho n� ho�nh tr�ng :D
Ch�c em Th�nh c�ng

darkknight said...

Sao Noen lại buồn thế? Tớ kh�ng nghĩ cậu lại đ�n Noen một m�nh đ�u( Hơi lạ). Anh iu đ�u sao kh�ng đi chơi c�ng? (Ah m� tham gia SPW với PN l� g� nhỉ?).

kidlonton said...

Tớ đ�u thấy buồn đ�u ^^ Chỉ cần đơn giản thế th�i mừ. Với lại đi ăn tối hai m�nh đấy chứ ^^